[A36] Mua quà tặng + thiệp Bà Bầu ý nghĩa

[A36] Mua quà tặng + thiệp Bà Bầu ý nghĩa

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu có thể ăn khi cảm thấy đói, hằng ngày nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Với tính an toàn và tiện lợi vượt trội, Combo dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thỏa thích thưởng thức mỗi khi cảm thấy đói hoặc muốn quẹo ngang với những thú vui nhâm nhi. Đặc biệt, sản phẩm từ hạt và quả không chỉ giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng nghén và buồn nôn mà còn đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Hằng ngày, Mẹ chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Không chỉ dùng trực tiếp, Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo còn chứa nhiều công thức sáng tạo khác, giúp Mẹ biến tấu món ăn theo sở thích.
Với quả sấy, Mẹ có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món sữa chua Mixfruits hấp dẫn. Về hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời là hạt Mixnuts rang bơ. Vị giòn ngon của hạt hòa quyện với béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ khiến Mẹ thích thú.
Sau khi sử dụng, đậy nắp kín và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có thể, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ hương vị tươi ngon nhất.[A36] Mua quà tặng + thiệp Bà Bầu ý nghĩa

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Mẹ Bầu 6 tháng cần xây dựng chế độ dinh dưỡng như thế nào?

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Mua quà tặng + thiệp Bà Bầu ý nghĩa

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.
Tham khảo Bữa tối Bà Bầu nên ăn gì tốt nhất?