[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mẹ bầu, từ việc hỗ trợ giấc ngủ đến việc tạo vị trí thoải mái khi tựa lưng, gác chân, và nhiều tác vụ khác.
Điều đặc biệt là gối bầu đậu khuyết không chỉ dành riêng cho thời kỳ mang thai, mà sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Nó có thể làm nhiệm vụ đỡ cho bé khi bú, gối cho bé tập ngồi, hay gối chặn để giữ bé an toàn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đây là lý do tại sao Gối Bầu Đậu Khuyết được nhiều mẹ bầu tin dùng:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Xem ngay mẫu gối đa năng Bà Bầu chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.