[A116] Bộ sách giúp Mẹ Bầu giảm bớt căng thẳng thai kỳ

[A116] Bộ sách giúp Mẹ Bầu giảm bớt căng thẳng thai kỳ

Activity Books: Lưu trữ những kỷ niệm đáng nhớ trong thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu trữ tất cả những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt đẹp của thời kỳ hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn, "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai", đều là những nơi tuyệt vời để Mẹ lưu lại hành trình tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là cặp sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thời kỳ mang thai mà còn giúp Mẹ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ qua các hoạt động sáng tạo:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp gỡ con yêu.
- Lưu trữ hình ảnh siêu âm và theo dõi sự phát triển của bé mỗi lần khám thai.
- Phần To-do list: Mẹ có thể điền thông tin lịch khám thai, tên bác sĩ, checklist, danh sách những vật dụng cần chuẩn bị cho Mẹ và bé, túi đựng đồ khi đi sanh, lập kế hoạch ngân sách, để đảm bảo Mẹ không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit tracker: Giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách về thai kỳ, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là thời điểm Mẹ có thể ghi lại tất cả những suy nghĩ và cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.
Hãy tận hưởng và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thai kỳ của Mẹ với Activity Books.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Bộ sách giúp Mẹ Bầu giảm bớt căng thẳng thai kỳ

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Hành trình mang thai: Sách thai giáo không thể thiếu cho Mẹ Bầu

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Bộ sách giúp Mẹ Bầu giảm bớt căng thẳng thai kỳ

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!