[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu muốn Con khỏe mạnh nhất định phải ăn

[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu muốn Con khỏe mạnh nhất định phải ăn

Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu - Không Lo Đói, Bé Khỏe Lớn Nhanh

Trạng thái đói đói thường gặp trong suốt giai đoạn mang thai. Ngoài việc thai nhi phát triển nhanh chóng, thiếu dưỡng chất và rối loạn nội tiết cũng đóng một vai trò quan trọng trong tình trạng này. Do đó, việc bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là cực kỳ quan trọng để đảm bảo Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh thực sự.
Lựa chọn các loại hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giảm đi cảm giác thèm ăn mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và bé.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Mách nhỏ Mẹ Bầu bí quyết ăn uống để Con sinh ra khỏe mạnh[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu muốn Con khỏe mạnh nhất định phải ăn

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Sự an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu

Sản phẩm combo ăn vặt từ Nhà Đậu là lựa chọn an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu. Mỗi loại hạt trong combo này đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng được bóc nguyên ngày để tránh bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ nào.
Combo dinh dưỡng này không sử dụng bất kỳ gia vị hóa học hoặc quá trình tẩm ướp nào. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất cho các Mẹ Bầu, đảm bảo sự an toàn và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu muốn Con khỏe mạnh nhất định phải ăn

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.