[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Sự Nâng Đỡ Toàn Diện Cho Mẹ và Thai Nhi

Gối Bầu Đậu Khuyết, với sự sáng tạo tối đa của đội ngũ Nhà Đậu, mang đến một giải pháp thông minh và duy nhất trên thị trường, hỗ trợ đắc lực cho cả mẹ bầu và thai nhi. Được thiết kế độc đáo, gối này cung cấp sự nâng đỡ toàn diện cho các vùng quan trọng như bụng, hông, lưng và chân của mẹ, giảm áp lực hiệu quả và giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể. Hơn nữa, nó còn tạo điều kiện tốt hơn cho sự lưu thông máu đến thai nhi, đảm bảo sự phát triển tối đa cho bé.Sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
- Giấc Ngủ Sâu: Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái, tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Giảm Áp Lực Cơ Thể: Thiết kế độc đáo nâng đỡ bụng bầu, giúp giảm thiểu áp lực cho lưng và hông của mẹ bầu.
- Hỗ Trợ Đa Năng: Gối có thể dùng để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, đỡ lưng khi đọc sách hoặc xem phim.
- Bế Con Không Mỏi: Gối thay thế gối chữ C giúp mẹ bế con một cách dễ dàng, đảm bảo bé bú mà không gặp khó khăn.
- Gối Ngồi Cho Bé: Cũng có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình.
[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một lựa chọn thông minh được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu, mang lại nhiều tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Đây không chỉ là gối ôm ngủ, mà còn có thể biến hóa thành gối tựa lưng, gối gác chân... Đặc biệt, sau khi sinh, gối này vẫn có thể hữu ích cho việc chăm sóc bé như gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn...
Với vải Linen hoàn toàn, vỏ gối được may từ 100% vải Linen, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn tự nhiên, hạn chế tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Thiết kế vỏ gối tách rời còn giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!