[A36] Quy tắc vàng ăn uống để vào Con không vào Mẹ

[A36] Quy tắc vàng ăn uống để vào Con không vào Mẹ

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Quy tắc vàng ăn uống để vào Con không vào Mẹ

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Hạt và quả Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu được lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với thành phần làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để luôn đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon sẵn có. Nhà Đậu sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Quy tắc vàng ăn uống để vào Con không vào Mẹ

Mẹ Bầu nhanh tay đặt hàng hôm nay, nhận ưu đãi miễn phí giao hàng

Một trong những cách giữ gìn sức khỏe cho Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi là bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng từ các loại hạt và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm Bộ đôi Mitnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu. Sản phẩm này luôn kèm theo Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích và cách chế biến sáng tạo, giúp Mẹ có thể thưởng thức món ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí giao hàng, Mẹ nhé!