[A159] 7 lợi ích gây sốc của gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu

[A159] 7 lợi ích gây sốc của gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu
Làm mẹ là một trách nhiệm thiêng liêng, chỉ người phụ nữ mới có cơ hội trải nghiệm. Và việc mang thai là một cuộc hành trình kỳ diệu, nhưng cũng đầy khó khăn của mỗi bà bầu. Ngoài việc ăn uống đủ chất, giấc ngủ đóng vai trò không kém quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Đảm Bảo Giấc Ngủ Bình Yên Cho Mẹ và Bé Với Gối Ôm Đậu Khuyết


Trong quá trình mang thai, nhiều bà bầu thường gặp vấn đề về giấc ngủ không đều, do sự thay đổi hormone trong cơ thể gây ra các triệu chứng như đau cơ, chuột rút, và làm mất ngủ. Việc thiếu giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi cho bà bầu.

Chính vì lý do này, gối bầu trở nên cực kỳ quan trọng trong thời kỳ mang thai. Gối bầu đặc biệt có khả năng nâng đỡ cơ thể và cải thiện giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, sản phẩm độc quyền của Nhà Đậu, đã được thiết kế dựa trên những đặc điểm riêng của cơ thể bà bầu.

Với Gối ôm Đậu Khuyết, bà bầu không còn phải lo lắng về việc mất ngủ đêm và tác động tiêu cực lên sự phát triển của thai nhi.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] 7 lợi ích gây sốc của gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] 7 lợi ích gây sốc của gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể chọn thanh toán khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.