[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để bổ sung Axit folic?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để bổ sung Axit folic?

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.
[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để bổ sung Axit folic?

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.
Tham khảo Hướng dẫn mang thai nên ăn gì để khoẻ mạnh?

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng giữa để bổ sung Axit folic?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.
Tham khảo Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu bị ốm nghén