[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Tham khảo Top gối cho bà bầu được yêu thích nhất hiện nay

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ cải thiện giấc ngủ với thiết kế thông minh.

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.
Tham khảo Tìm hiểu top gối bầu được các mẹ bầu ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay