[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Gối Bầu: Đồ Vật Thần Kỳ Cho Kỳ Mang Thai


Sự trải nghiệm của việc mang thai là một khoảnh khắc đặc biệt và thần kỳ đối với các bà bầu. Trong thời gian này, tạo dựng một mối kết nối đặc biệt với thai nhi trong bụng là điều không thể thiếu. Cảm xúc, tâm trạng và sức khỏe của bà bầu đều phản ánh sự gắn kết này và có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của thai nhi.
Tuy nhiên, quá trình mang thai cũng đầy khó khăn và thách thức riêng. Một trong những thách thức quan trọng đó là việc duy trì giấc ngủ lành mạnh. Sự tăng trưởng của bụng bầu có thể làm cho việc tìm vị trí thoải mái để nằm trở nên khó khăn, và áp lực từ bụng bầu có thể dẫn đến vấn đề như mất ngủ, khó ngủ và giấc ngủ không đủ sâu.
Vấn đề này có thể kéo dài và gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của bà bầu. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của gối bầu trở nên vô cùng quan trọng. Gối bầu không chỉ giúp bà bầu thư giãn và tạo điều kiện cho giấc ngủ tốt hơn, mà còn được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia và bác sĩ trong suốt thời kỳ mang thai.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!